5 nguyên nhân không ngờ khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối

Khi nhìn thấy vòng 1 có dấu hiệu bị chảy xệ, teo tóp thì rất nhiều cô gái thường cảm thấy lo lắng và mất tự tin. Ngoài do yếu tố di truyền thì một số thói quen hàng ngày của con gái cũng có thể là nguyên nhân khiến vòng 1 bị mất cân đối. Cùng tìm hiểu các nguyên nhân làm chảy xệ vòng 1 là gì để sửa đổi ngay từ bây giờ con gái nhé!

Mặc áo ngực không đúng kích cỡ

Một số cô nàng cho rằng, áo ngực mới mua về dù hơi chật nhưng sẽ dần giãn ra theo thời gian. Tuy nhiên, đây lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi khi mặc áo ngực quá chật thì vòng 1 của bạn sẽ bị chèn ép, gây biến dạng khuôn ngực và tắc nghẽn các mạch máu bên trong. Đây cũng chính là một trong các nguyên nhân hàng đầu khiến vòng 1 bé dần và làm tăng cao nguy cơ ung thư vú, đột quỵ do tắc nghẽn mạch máu.

5 nguyên nhân không ngờ khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 1.

Hay khom lưng khi đứng, ngồi

Thói quen này gây ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của vòng 1, do khi bạn khom lưng quá nhiều cả lúc đứng hoặc ngồi thì ngực sẽ dần bị chảy xệ. Đặc biệt, tư thế này còn làm ảnh hưởng đến cột sống và gây biến dạng cơ thể. Do vậy, bạn cần sửa ngay thói quen này để tránh làm tổn thương sức khỏe của xương cũng như sự phát triển của vòng 1.

5 nguyên nhân không ngờ khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 2.

Không cởi áo ngực trước khi ngủ

Nhiều cô nàng thường bỏ quên việc cởi bỏ chiếc áo ngực ra trước khi ngủ mà không biết rằng, đây lại là một thói quen gây hại không nhỏ tới vòng 1. Mặc áo ngực khi ngủ vừa khiến vòng 1 bị chèn ép suốt một đêm, vừa gây cảm giác bí bách, khó chịu, đồng thời còn làm tắc nghẽn mạch máu.

Tham khảo thêmMặc áo ngực mà gặp phải những vấn đề sau thì nên mua ngay một chiếc áo ngực mới

5 nguyên nhân không ngờ khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 4.

Chế độ ăn không lành mạnh

Ăn uống thiếu chất, thường xuyên bỏ bữa, nhịn ăn... đều là một trong những thói quen xấu khiến vòng 1 ngày càng chảy xệ, mất phom dáng. Bên cạnh đó, nếu cơ thể bạn không có chất béo bổ sung vào thì vòng ngực cũng sẽ dần teo tóp, giảm size theo thời gian. Vậy nên, hãy cố gắng ăn uống đúng giờ, đúng bữa, đặc biệt bổ sung đủ các loại thực phẩm giàu protein và các vitamin để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho vòng 1 bạn nhé.

5 nguyên nhân không ngờ khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 5.

Nằm sấp khi ngủ

Nếu có thói quen nằm sấp khi ngủ thì máu sẽ khó lưu thông đến ngực và khiến vùng da ngực bị chèn ép, dẫn tới tình trạng lão hóa sớm. Do đó, bạn nên sửa ngay thói quen này và chuyển sang tư thế nằm ngửa là tốt nhất cho sự phát triển của vòng 1.

5 nguyên nhân không ngờ khiến vòng 1 của hội con gái ngày càng chảy xệ, mất cân đối - Ảnh 6.